Nue Donmueang Facility VR Virtual tour 360

New project VR360: Nue Connex Donmueang Condo | Facility

Year: 2024

Location: Donmueang

Objective: VR Virtual Tour 360 องศาโครงการ Nue Connex Donmueang Condo เราได้ถ่ายทอดความสวยงามและความเป็นเอกลักษณ์ของคอนโดที่มีถึง 5 ตึก และพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางซึ่งแบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ด้วยการใช้เทคโนโลยี VR ผนวกกับการ Design User interface โดยเฉพาะสำหรับโครงการ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ของโครงการได้ผ่านฟังก์ชัน Zoning ที่ถูกฝังไว้ตามจุดสำคัญของแนวทางเดินใน Virtual Tour นี้

ฟังก์ชัน Zoning นี้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถคลิกเลือกและเดินชมโซนต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย เช่น โซนสระว่ายน้ำที่ร่มรื่น สวนหย่อมส่วนตัว หรือพื้นที่พักผ่อนอื่น ๆ ซึ่งช่วยให้พวกเขาได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและความงามของโครงการ Nue Connex Donmueang Condo อย่างใกล้ชิด เสมือนว่าพวกเขากำลังเดินสำรวจจริง

โปรเจคนี้ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจคอนโดสามารถสำรวจโครงการได้จากทุกที่ทุกเวลา แต่ยังเพิ่มความมั่นใจในการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยด้วยการชมความงดงามและสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการผ่านประสบการณ์การใช้งานที่สมจริง เทคโนโลยี VR Virtual Tour 360 องศาที่เราได้ใช้ช่วยสร้างคุณค่าให้กับโครงการ Nue Connex Donmueang Condo และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

Feature: Floor Selection / Click plan / Zone Selection

Area: > 5,000 sq.m


VR Virtual tour 360


ตัวอย่าง Function การใช้งาน

Screenshot 2024 08 30 212917 ถ่าย VR Virtual tour 360 ถ่าย
เลือกข้ามโซนได้ผ่านปุ่ม Menu Bar
Screenshot 2024 08 30 213057 ถ่าย VR Virtual tour 360 ถ่าย
การใช้งาน Zoning Bubble
image ถ่าย VR Virtual tour 360 ถ่าย
การใช้งาน Zoning Selection